วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ขอพื้นที่เล็กๆ


การเป็นผู้ใหญ่
มันไม่ง่ายเลย
มันไม่คุ้นไม่เคย
ยิ่งคิดยิ่งเหนื่อยใจ
วันและคืนเปลียนหมุนให้เราวื่งตามเรื่อยไป
โตแล้วต้องทำอย่างไร



กระผมสับสน
กระผมเกิดมาเพื่ออาไร
ได้แต่ทำตามกฎของโลก
โลกนี้ที่เต็มไปด้วยกฎ
เหนื่อยเหลือเกินกับกฎเหล่านั้น เบื่อมั่กๆๆ อยากอยู่อย่างใช้ความคิดของคนเอง อยากใช้ชีวิดอย่างที่เราอยากให้มันเปนไม่มีไครมากำหนดชีวิสสสของเรานอกจากเรา freedom & indepen..dent อ่ะ รุจักมะๆๆๆ

จิงก้อคือว่า อยากหาสาระให้ชีวิสสของเราบ้าง อยากจัดการจัดระเบียบต่างๆให้กับชีวิต หาความรุเข้าหาตัว ฝึกนู่นฝึกนี่ แต่เราก้อคงทำไรมากไม่ได้ ต้องเฮฮา ปาจองโกะกรับชีวิสสของเราบ้าง ตามพาสาของเดกๆอย่างเรา
ไม่มีความอิสรที่แท้จริงสังคมใหม่ๆมันช่างรับยากเสียเหลือเกินไม่มีวันเวลาไหนดีเท่าช่วงเวลาที่กระผมกับพวกมท่านได้อยู่กันอีกแล้ว


ขอพื้นที่เล็กๆให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไม๊ให้เรายังได้ฝันให้เรายังยิ้มได้โลกแห่งความจริงมันจะดีหรือร้ายแต่ความเป็นเด็กในหัวใจจะอยู่กัยชั้นตลอดไปขอพื้นมี่เล็กๆให้ใจยังเป็น...เด็ก

21 ความคิดเห็น:

  1. จัดให้...
    รุสึกเหมือนกานเลยอ่านะ
    เราก้อเปนพวกมีความเปนเด็กในกระแสเลือด
    ปัจจุบันก้อยังทำตัวเปนเด็ก
    ไร้สาระกะชีวิตไปวันๆ
    เฮ้อ....
    ลป.แอบขำรูป
    เหมือนตัวโฆษณายางมิสเชลลินไงไม่รุ

    ตอบลบ
  2. ชอบเพลงเน้
    ชอบใช้ชีวิตแบบเด็กๆๆ ^^
    อย่างน้อยก้อก่อนที่จะเข้ามหาลัย
    แต่ทำไงได้เนอะเวลามานย้อนกลับไม่ได้หนิ >.<

    ตอบลบ
  3. รูปเด็กน่ากลัวจัง ~

    - -*

    เรามีพื้นที่เล็กๆของเราอยู่นะ 55555555555++++

    เที่ยวบ้างเล่นบ้าง ช่างการเรียนบ้าง .. ก็สุขดีออกนะ !



    M E R R Y C H R I S T M A S !!*

    =D

    ตอบลบ
  4. รูปเมิงตอนเด็กใช่ไหมเนี่ย

    รูปในโปรไฟล์คือปัจจุบัน

    อืมๆ เข้าใจ

    ว่าแต่ เมิงทำภาษาวิบัตินะเนี่ย ไม่ไหวๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. พื้นที่เล็กๆจะพอหร้อ


    ขอพื้นที่ทั้งทีขอกว้างๆ สนามหญ้าใหญ่ๆ ต้นไม้เยอะๆดิ๊
    (==")


    เรื่องสืบเนื่อง>>>> เราไม่ใช่ยายโว้ย!!!
    และก้อแปลไม่ออกเหมือนกัน เพลงนั้นอะ
    แต่ฟังทีไร.....ก้อ เ ค ลิ้ ม

    ตอบลบ
  6. อยากกลับไปเปนเด็ก

    แต่ถ้าให้เปนแบบเด็กในรูปนี่ไม่ไหวๆ

    ตอบลบ
  7. อิอิ
    หาความรู้ใส่ตัวเข้าไว้ๆๆๆ
    ห้าห้า
    คมมากมาย สู้ๆๆน้า><
    หุหุหุ เด็กน่าร๊ากกกกกกกก

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2551 เวลา 07:28

    รุปเดกที่ไหนเนี่ย..
    ได้อีก
    55

    ตอบลบ
  9. ทุกคนย่อมมีความเปนเด็กในตัวเสมอ

    แต่สถานการณ์ภายนอกบังคับให้เราทำตัวเปนผู้ใหญ่--"

    เด็กน่ารัก นึกถึงยางมิชชลินเช่นกัน 55

    ตอบลบ
  10. อยากลองเจาะพุงเด็กในรูป

    ดูอ้วนๆน่ากอดดีอ่ะ

    ตอบลบ
  11. คิดๆไปก็อยากเป็นเด็กไปนานๆ (ทุกวันนี้ยังโดนว่าว่าทำตัวเป็นเด็กอยู่เลย)

    แต่คนเราก็ต้องรู้จักที่จะเติบโต(มั้ง)


    เรายังสอบไม่เสร็จเลย เหอะๆๆๆ

    ตอบลบ
  12. อื้อ ดุ๊กกี้มันช่างเป้นเด็กที่ยุ่นมากเลย ถ้าเอาไปเตะเล่นจะเป็นไงนะ (โหดไปแล้วเจ๊ - -")

    เป็นเด็กเหรอ...
    ถึงจะดูประสาทๆนะ แต่เราว่าการคิดอะไรแบบที่เด็กคิดมันดีออก
    อธิบายไม่ถูกแฮะ แต่อารมณ์ประมาณ รู้อยู่ว่ามันผิดจากความเป็นจริง แต่ก็คาดหวังว่ามันจะมีจริงๆ อย่างเวทย์มนตร์ หรือพลังจิต หรืออะไรเทือกนั้น อ๊ะ เราไม่ได้บ้านะ ... T T แต่มันคิดงั้นจริงง่ะ เหมือนเป็นความปรารถนาสูงสุด เหมือนสิ่งที่ขาดหายไป ถ้ามันมีได้จริง จะทำให้รู้สึกว่า นี่แหละ!!! ชีวิตที่ต้องงการรรร ฮ่าๆๆ

    ท่าทางชีวิตเราจะมีส่วนที่ขาดหายไป(สิ่งเนี้ย)ไปตลอดชีวิตแหละมั้ง คนมันบ้าเกิน... แต่เราก็ยังยืนยันที่จะเชื่อแบบนี้ล่ะ สาเหตุที่เราบ้าการ์ตูนอาจจะมาจากความคิดแบบนี้ก็ได้ล่ะมั้ง...

    ตอบลบ
  13. ทำมัยไอ "เกี่ยวกะเมิง"

    มันน่ากัวจังวะ 555+ อ่านไม่รู้เรื่อง

    เป็น code ลับปะเนี่ย

    ps.หัดโตซะมั่งนะ 555+ ทำได้ง่ายมักๆ โดยการดูการ์ตูนเยอะๆ

    โดยเฉพาะ pokemon ดูเข้าปาย >.<

    ตอบลบ
  14. นั่นแขนเด็กหรือ ยาง michelin วะ

    น่ากัว

    ตอบลบ
  15. การที่้เราโตขึ้นทุกวัน ดีแล้วล่ะ ดีกว่าเป็นเด็กไปตลอด เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น เราคงไม่เห็นคุณค่าของขณะใดขณะหนึ่งแห่งชีวิต

    เราคงอยากที่จะโต โต โต อยู่ดี ชีวิตคนเราต้องการนู่นนี่ไม่สิ้นสุด


    พอใจกันวินาีทีนี้เถิด ...


    555

    ตอบลบ
  16. ดี ดุ๊ก

    ขำรูปอ่ะ ฮ่าๆๆๆ

    แต่เนื้อหาสุดยอดเลยเว้ย

    ตอบลบ
  17. ดีดีดี

    โดนบังคับให้มาเม้น

    ไรเนี่ย

    ช่วยกันทำงานอีกาด้วย - -

    ตอบลบ
  18. อื้ม นั่นรูปเด็กสินะ พอโตขึ้นไปก็จะเป็นแบบรูปดิสเพลย์
    เปลี่ยนไปเยอะนะดุ๊ก !

    ตอบลบ
  19. อื้ม เราก้อชอบเพลงนี้น้า
    แกเขียนบล็อกแนวดีฟ่ะ 55+
    รีบๆอัพอีกล่ะ รออ่านๆ

    ตอบลบ
  20. เด็กอ้วนได้อีกอ่ะ

    ตอบลบ